รับบุคลากรทำงานในออฟฟิศ 11.00-18.00 จ-ศ รายได้เริ่มต้น 15000

ประกาศรับสมัครงาน และแวะเข้ามาหางานได้ที่นี่ค่ะ

รับบุคลากรทำงานในออฟฟิศ 11.00-18.00 จ-ศ รายได้เริ่มต้น 15000

โพสต์โดย px54646px » พฤหัสฯ. 09 ก.ค. 2015 6:47 pm

รับ จนท.ธุรการ ทำงานในออฟฟิศหลายตำแหน่ง ด่วน ! เปิดสาขาใหม่ รับวุฒิ ม.3 หรือเทียบเท่า
ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์ มีตำแหน่งที่ให้เลือกได้ ตามที่เราชอบ โดยจะมี จทน. เทรนงานหรือสอนงานให้ รายได้เฉลี่ย เริ่มต้นแต่ละตำแหน่งที่ 15000 บาทขึ้นไป

รายได้เฉลี่ย :

15,000-18,000 บาทต่อเดือน

ตำแหน่งที่เปิดรับ
-โอเปอเรเตอร์
-ฝ่ายต้อนรับ
-ประชาสัมพันธ์
-ประสานงานฝ่ายการตลาด
-ธุรการทั่วไป
เวลาทำงาน
จันทร์-ศุกร์ 11.00-18.00 น. หยุดเสาร์ อาทิตย์

-โอเปอเรเตอร์
โทรศัพท์คอยให้คำปรึกษากับลูกค้า
-ฝ่ายต้อนรับ
คอยต้อนรับ พนง.ของออฟฟิตเวลาเข้า-ออก
-ประชาสัมพันธ์
ประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่างๆภายในห้องประชุม
-ประสานงานฝ่ายการตลาด เช็คดูแลยอดขายในแต่ละวัน
-ธุรการทั่วไปคอยประสานงานทำหน้าที่ตามหัวหน้าฝ่ายที่มอบหมาย


ติดต่อ
คุณ รชต 098-3232547 , 0930093270


คุณสมบัติผู้สมัคร :

1. รับตั้งแต่ วุฒิ ม.3, ม.6, ปวช, ปวส, ปริญญาตรี
2. ไม่จำกัดเพศ
3. ไม่จำเป็นต้องมีประสบการณ์
4. อัธยาศัยดี มีความกระตือรืนล้นในการทำงาน
5. ยิ้มแย้ม แจ่มใส
6. อายุ 18-40 ปี

เขตพื้นที่ปฏิบัติงาน :

ลาดพร้าว,ห้วยขวาง, วังทองหลาง

จังหวัดที่ปฏิบัติงาน :

กรุงเทพมหานคร

สวัสดิการ / ข้อมูลเพิ่มเติม :

เบี้ยขยัน
โบนัส
ค่าคอมมิสชั่น
ภาพประจำตัวสมาชิก
px54646px
Newbie
Newbie
 
โพสต์: 3
ลงทะเบียนเมื่อ: พุธ 08 ก.ค. 2015 12:20 am
ที่อยู่/Country: bankok

ย้อนกลับไปยัง ประกาศรับสมัครงาน

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 6 ท่าน

cron