สวัสดีค่ะ
พอดีที่บริษัทกำลังจะเปิดรับสมัครเจ้าหน้าที่ประสานงานและธุรการอยู่ค่ะ
เว็บไซต์ของบริษัทตามนี้เลยนะคะ http://www.laibros.com
คุณสมบัติ
- ชายหรือหญิง อายุ 23-30ปี
- จบการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า
- มีความสามารถทางด้านภาษาญี่ปุ่นระดับ N3 ขึ้นไป
- มีความสามารถทางด้านภาษาอังกฤษในระดับดี หากดีมากจะพิจารณาเป็นพิเศษ
- หากมีประสบการณ์การทำงานมาตรงสายงาน จะพิจารณาเป็นพิเศษ
- มีความรับผิดชอบ อัธยาศัยดี รักการบริการ เรียนรู้สิ่งใหม่ๆได้เร็ว
- ต้องใช้ Microsoft office พิมพ์ภาษาญี่ปุ่นได้บ้าง (ช่วยสอนได้)
และสามารถใช้อินเตอร์เน็ตได้เป็นอย่างดี
ลักษณะงาน
- ประสานงานกับลูกค้าไทยและลูกค้าญี่ปุ่น ทางอีเมล โทรศัพท์ และบางครั้งต้องต้อนรับที่บริษัทด้วย
- งานลักษณะธุรการ เช่น รวบรวมเอกสาร ทำการสรุปงาน และ อาจจะมีงานลักษณะบัญชีเล็กน้อย
- สำนักงานอยู่ที่ราชเทวี ใกล้บีทีเอสราชเทวี ใช้เวลาเดิน 5 นาที
- เป็นบริษัทไทย มีบริการที่ปรึกษาทางด้านธุรกิจและกฏหมาย แต่มีพนักงานคนญี่ปุ่นประจำบริษัทอยู่แล้ว
และมีเพื่อนร่วมงานที่รู้ภาษาญี่ปุ่นอยู่ในบริษัทด้วย
- ทำงาน 9.00-18.00 วันจันทร์ถึงศุกร์ และมีเสาร์เว้นเสาร์
- เงินเดือนสามารถคุยกันได้
- สวัสดิการ มีประกันสังคม, ประกันอุบัติเหตุ และ Company Trip ปีละครั้ง
***ถ้าเริ่มงานได้วันที่ 6 มกรา จะดีมากค่ะ***
สนใจติดต่อได้ที่ มีมี่ design.lbc@gmail.com นะคะ
ขอบคุณมากๆค่ะ'