เรากำลังมองหาบุคลากรที่มีคุณสมบัติเหมาะสม สำหรับงานประจำในตำแหน่ง
Personal Assistant ผู้ช่วยผู้จัดการ
สถานที่ทำงานในกรงเทพมหานคร ผู้สมัครต้องมีคุณสมบัติดังนี้
• สัญชาติไทย
• มีบุคลิกมนุษย์สัมพันธ์ที่ดีและมีทักษะในการพบปะติดต่อสื่อสาร
• สามารถทำงานภายใต้ภาวะกดดันได้,มีการวางแผนการจัดการที่ดี,สามารถแก้ไขปัญหาเฉพาะหน้าได้
• มีความคิดเชิงบวก,ควบคุมสถานการณ์ได้,กระตือรือร้น คล่องแคล่ว,มีใจรักบริการ
หน้าที่รับผิดชอบ
• บริหารจัดการงานบริหารและเลขานุการ
• การจัดการการเอกสาร รายงานการประชุมและงานอื่นๆที่ได้รับมอบหมาย
• สามารถตรวจคัดกรองโทรศัพท์ อีเมล์ และตอบจดหมายได้อย่างเหมาะสม,โทรศัพท์นัดหมายและติดต่องานต่างๆ ให้ผู้บริหารได้
• ดูแลจัดการประชุม,จัดการเอกสารการเดินทางและวางแผนการเดินทาง
• จัดทำรายงานการประชุม
• จัดเก็บเอกสารให้เป็นระบบ
• ดูแลจัดการตารางการทำงานและวาระการประชุม
• ดูแลตารางนัดหมายของผู้บริหารได้
• ดูแลและปฏิบัติงานการจัดการและติดต่อประสานงานกับบุคคลภายนอก
คุณสมบัติ
• เพศหญิง
• วุฒิปริญาตรีทุกสาขา
• สามารถสื่อสารพูด อ่าน เขียน ภาษาไทยได้ดี
• ภาษาอื่นๆ
• มีทักษะในการใช้คอมพิวเตอร์โปรแกรม Microsoft Office: MS Word, Excel, PowerPoint อินเตอร์เน็ตและอีเมล์ ได้เป็นอย่างดี
• มีความเชี่ยวชาญในการทำงานและนำเสนอผลงาน
ผู้ที่สนใจกรุณาส่งประวัติพร้อมรูปถ่ายล่าสุดของคุณและเงินเดือนที่คาดหวังมาที่ทางอีเมล์ manarcohr@gmail.com
***ท่านใดที่ส่งประวัติส่วนตัวมาสมัครงาน กรุณาระบุตำแหน่งที่ต้องการและระบุว่าทราบมาจากที่เว็บไซด์ไหนด้วยนะคะ