สถาบันวิจัยการแพทย์แผนไทย เปิดรับสมัครบุคคลทั่วไปเข้าทำงาน

ประกาศรับสมัครงาน และแวะเข้ามาหางานได้ที่นี่ค่ะ

สถาบันวิจัยการแพทย์แผนไทย เปิดรับสมัครบุคคลทั่วไปเข้าทำงาน

โพสต์โดย silapat_a » อังคาร 07 ก.ย. 2010 11:48 am

สถาบันวิจัยการแพทย์แผนไทย กรมพัฒนาการแพทย์แผนไทยและการแพทย์ทางเลือก เปิดรับสมัครลูกจ้าง (จ้างเหมา) ดังนี้
1. ปฏิบัติงานช่วยเหลือคนไข้ จำนวน 2 อัตรา
วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่ามัธยมศึกษาปีที่ 6/ปวช. หรือผู้ที่จบหลักสูตรผู้ช่วยพยาบาล
2. ปฏิบัติงานด้านประสานงานโครงการ จำนวน 3 อัตรา
วุฒฺการศึกษาไม่ต่ำกว่า ระดับปริญญาตรี ไม่จำกัดสาขา
3. ปฏิบัติงานด้านธุรการ จำนวน 1 อัตรา
วุฒฺการศึกษาไม่ต่ำกว่า ระดับปวส. ไม่จำกัดสาขา
4. ปฏิบัติงานด้านพฤกษศาสตร์ จำนวน 1 อัตรา
วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่า ระดับปริญญาตรี สาขา พฤกษศาสตร์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง หรือมีประสบการณ์ในงานด้านพฤกษศาสตร์ ไม่น้อยกว่า 1 ปี
5. ปฏิบัติงานด้านบรรณารักษ์ จำนวน 1 อัตรา
วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่า ระดับปริญญาตรี สาขา บรรณารักษ์ หรือสาขาอื่นที่เกี่ยวข้อง หรือมีประสบการณ์ในงานบรรณารักษ์ ไม่น้อยกว่า 1 ปี
6. ปฏิบัติงานด้านเคมีวิเคราะห์ จำนวน 1 อัตรา
วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่า ระดับปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง
7. ปฏิบัติงานด้านคอมพิวเตอร์ จำนวน 1 อัตรา
วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่า ระดับปริญญาตรีทางด้านคอมพิวเตอร์ ในสาขาที่เกี่ยวข้อง
8. ปฏิบัติงานเวชสถิติ จำนวน 1 อัตรา
วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่า ระดับปริญญาตรี สาขาที่เกี่ยวข้อง
9. ปฏิบัติงานด้านโสตทัศนูปกรณ์ จำนวน 1 อัตรา
วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่า ระดับปวส. ในสาขาที่เกี่ยวข้อง
10. ปฏิบัติงานด้านบริหารงานทั่วไป จำนวน 2 อัตรา
วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่า ระดับปริญญาตรี ทุกสาขา
11. ปฏิบัติงานด้านพัสดุ จำนวน 1 อัตรา
วุฒิการศึกษาไม่ต่ำกว่า ระดับปวส.
12. ปฏิบัติงานขับรถยนต์ จำนวน 1 อัตรา
ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
13. คนงาน จำนวน 1 อัตรา
ไม่จำกัดวุฒิการศึกษา
รับสมัครตั้งแต่บัดนี้ ถึงวันที่ 24 กันยายน 2553 ณ ฝ่ายบริหารทั่วไป สถาบันการแพทย์แผนไทย กระทรวงสาธารณสุข ถนนติวานนท์ จังหวัดนนทบุรี โทร 025902600
ภาพประจำตัวสมาชิก
silapat_a
Newbie
Newbie
 
โพสต์: 1
ลงทะเบียนเมื่อ: อังคาร 07 ก.ย. 2010 11:05 am
ที่อยู่/Country: สถาบันวิจัยการแพทย์แผนไทย

ย้อนกลับไปยัง ประกาศรับสมัครงาน

ผู้ใช้งานขณะนี้

กำลังดูบอร์ดนี้: ไม่มีสมาชิกใหม่ และ บุคคลทั่วไป 20 ท่าน

cron